Ral track 03

વિરમગામ – સામાખિયાળી ડબલિંગ પ્રોજેક્ટ (Project)નું કામ વિવિધ વિભાગો માં પૂર્ણ

Viramgam Samakhiyali DP COMBO
વિરમગામ-સામાખિયાળી ડબલિંગ પ્રોજેક્ટ અંતર્ગત પ્રથમ તસ્વીરમાં વાઘરવા સ્ટેશનનું દૃશ્ય. બીજા અને ત્રીજા ચિત્રોમાં આ વિભાગ પર સ્થિત પુલ અને લેવલ ક્રોસિંગ ના દૃશ્યો.

ડબલિંગ પ્રોજેક્ટ (Project)નું કામથી પેસેન્જર સેવાઓ અને માલ યાતાયાત ને ગતિ મળશે

  • 2020-21માં વિરમગામ – સામાખિયાળી પ્રોજેક્ટ (Project)ના 71.58 કિ.મી. ડબલિંગ નું કાર્ય પૂર્ણ

અમદાવાદ , ૨૭ માર્ચ: Project: છેલ્લા 05 વર્ષમાં પશ્ચિમ રેલ્વેએ ગુજરાત રાજ્યમાં રેલ્વેના માળખાગત વિકાસમાં નોંધપાત્ર યોગદાન આપ્યું છે. વધતી જતી મુસાફરોની સુવિધાઓ સાથે ગેજ કન્વર્ઝન, ઇલેક્ટ્રિફિકેશન, ડબલિંગ અને માનવરહિત સ્તરના ક્રોસિંગને દૂર કરવા જેવા પ્રોજેક્ટ ઝડપથી પૂર્ણ કરવામાં આવ્યા છે.

rail bridge 2 edited

આ જ સાંકળમાં આગળ વધતાં પશ્ચિમ રેલ્વેએ વિરમગામ-સામાખિયાળી ડબલિંગ પ્રોજેક્ટના 71.58 કિ.મી. ખંડના ડબલિંગ કાર્યને પૂર્ણ કરીને મોટી સિદ્ધિ હાંસલ કરી છે. 23 અને 24 માર્ચ 2021 ના ​​રોજ, વેસ્ટર્ન સર્કલના રેલ્વે સંરક્ષા આયુત્ત દ્વારા પ્રોજેક્ટના વિવિધ વિભાગોના કામોની દેખરેખ રાખવામાં આવી હતી. પશ્ચીમ રેલવેના જનરલ મેનેજર શ્રી આલોક કંસલના ઉર્જાસભર નેતૃત્વ હેઠળ પૂર્ણ થયેલા પ્રોજેક્ટના વિવિધ વિભાગોનું ડબલિંગ અને આ વિસ્તારોમાં સેવાઓ અને નૂર ટ્રાફિકમાં નોંધપાત્ર વધારો સુનિશ્ચિત કરશે.

પશ્ચિમરેલવેના મુખ્ય જનસંપર્ક અધિકારી સુમિત ઠાકુર દ્વારા જાહેર કરાયેલ પ્રેસ રિલીઝ મુજબ વિરમગામ – સામાખિયાળી ડબલિંગ પ્રોજેક્ટના ધનાલા – વાધરવા (25.283 કિ.મી.) અને માલિયા મિયાણા – સુરબારી ‘બી’ કેબીન ખંડનું  (10387 કી.મી.) રેલ સુરક્ષા આયૂત્ત દ્વારા નિરીક્ષણ બાદ આ વિભાગોને મુસાફરો અને નૂર ટ્રાફિક માટે ખોલવાની મંજૂરી આપવામાં આવી હતી.

Whatsapp Join Banner Guj

આ નાણાકીય વર્ષની શરૂઆતમાં, પ્રોજેક્ટના અન્ય બે વિભાગો, સાદલા-જટપીપાલી (18.223 કિ.મી.) અને સુખપુર-ધનાલા (17.587 કિ.મી.) ની કામગીરી ક્રમશ ઓગસ્ટ, 2020 અને માર્ચ, 2021 માં શરૂ કરવામાં આવી હતી. તે પણ નોંધનીય છે કે કોવિડ -19 ના મુશ્કેલ પડકારો હોવા છતાં આ તમામ પ્રોજેક્ટ્સ પૂર્ણ થયા હતા. આ સાથે 2020-21માં વીરમગામ – સામાખિયાળી ડબલિંગ પ્રોજેક્ટનું 71.58 કિ.મી.નું ડબલિંગ કામ પૂર્ણ થયું હતું.

ઠાકુરે જણાવ્યું હતું કે ધનાલા – વાધરવા વિભાગ પર ટ્રાફિક માટે મહત્તમ ગતિ 95 કિમી પ્રતિ કલાકની છે અને માલિયા મિયાણા – સુરબારી ‘બી’ કેબીન વિભાગ માટે મહત્તમ 80 કિમી પ્રતિ કલાકની ગતિને મંજૂરી આપવામાં આવી છે. આ પ્રોજેક્ટને ભારતીય રેલ્વેના એક નિર્ણાયક પ્રોજેક્ટ તરીકે માનવામાં આવે છે, કારણ કે વિરમગામ-સામાખિયાળી વિભાગ રેલ્વેનો મુખ્ય નૂર બનાવનાર કોરિડોર છે.

ADVT Dental Titanium

વેસ્ટર્ન રેલ્વેના ચીફ એડમિનિસ્ટ્રેટિવ (ફિસર (કન્સ્ટ્રકશન) સુધાંશુ શર્મા અને તેમની ટીમે આ નવા ડબલિંગલ વિભાગના કાર્યને સફળતા પૂર્વક પૂર્ણ કરવામાં પોતાનું શ્રેષ્ઠ પ્રદર્શન દર્શાવ્યું છે, જે લાઈન ક્ષમતામાં ઉત્તમ વૃદ્ધિ તરફ દોરી જશે અને આ પ્રોજેક્ટ સાથે કામ કરશે રેલ્વે આની સાથે આ રેલ્વે લાઇન સાથે જોડાયેલા તમામ વિસ્તારોને ફાયદો થશે. આનાથી સ્થાનિક લોકો માટે મુસાફરી સરળ બનશે અને આ ક્ષેત્રોમાં સામાજિક-આર્થિક વિકાસની ખાતરી પણ થશે. આ પ્રોજેક્ટના ડબલિંગ ભાગો સાથે આ ક્ષેત્રમાં સામૂહિક વિકાસની નવી રીત ખુલી છે.

આ પણ વાંચો… ગુજરાતમાં 2276 નવા કેસ તો 1534 દર્દીઓ સાજા થયા, ચિંતાની વાત છે કે રાજ્યના 60 ટકા જેટલા કેસ આ મહાનગરમાં!