પશ્ચિમ રેલ્વે દ્વારા પોતાના કર્મચારીઓ માટે ઇ-પાસ સુવિધા ની શરૂઆત

ડિજિટાઇઝેશન તરફ એક વધુ પગલું

ડિજિટલ ઇન્ડિયા પહેલ તરફ વધુ એક પગલું ભારતીય રેલ્વે દ્વારા ‘ઇ-પાસ’ સુવિધા ની શરૂઆત કરવામાં આવી  જે માનવ સંસાધન સંચાલન પ્રણાલીનું એક  મોડ્યુલ છે.

અમદાવાદ૨૬ ઓગસ્ટ:પશ્ચિમ રેલ્વે પર, આ સુવિધા 24 ઓગસ્ટ, 2020 થી કાર્યરત કર્મચારીઓ માટે લાગુ કરવામાં આવી.પશ્ચિમ રેલ્વેના મુખ્ય જનસંપર્ક અધિકારી શ્રી સુમિત ઠાકુર દ્વારા જારી કરાયેલ પ્રેસ રિલીઝ અનુસાર, પશ્ચિમ રેલ્વેપર લાગુ પડેલી ‘ઇ-પાસ’ સુવિધા રેલવે કર્મચારીઓ અને તેમના પરિવારો માટે ‘ઇ-પાસ’ સુવિધા અને સુવિધા ટિકિટ ઓર્ડર (પીટીઓ) નું પેપરલેસ સંસ્કરણ છે.પશ્ચિમ રેલ્વેના મુખ્ય મથકો અને તમામ છ મંડળો માં રેલ્વે કર્મચારીઓ અને પાસ જારી કરનાર કાર્યાલયો ની મૉપિંગ અને આ સંદર્ભે જરૂરી તમામ પ્રવેશોનું ગ્રાઉન્ડ વર્ક પૂર્ણ થઇ ગયુ છે.આ સુવિધા નો લાભ  મેળવવા માટે રેલ્વે કર્મચારીઓને હ્યુમન રિસોર્સ મેનેજમેન્ટ સિસ્ટમ (એચઆરએમએસ) એપ્લિકેશન ડાઉનલોડ કરવી પડશે અને રેલવે દ્વારા પૂરા પાડવામાં આવેલ લોગિન આઈડી અને પાસવર્ડની મદદથી લોગિન કરવું પડશે.આ સુવિધા હેઠળ અપાયેલા પાસને કર્મચારી ડાઉનલોડ કરવા ઉપરાંત કર્મચારીઓ હવે તેમની સુવિધા મુજબ ઓનલાઇન ટિકિટ બુક કરાવી શકે છે. હમણાં સુધી રેલવે કર્મચારીઓને ઓનલાઇન ટિકિટ બુકિંગ સુવિધા ઉપલબ્ધ નહોતી.

ઇ-પાસ સુવિધા સાથે, કર્મચારીઓને હવે પાસ ઇસ્યુ કરવા માટે શારીરિક રીતે સંબંધિત ઓફિસોની મુલાકાત લેવી પડશે નહીં, અથવા ટિકિટ બુક કરવા માટે અનામત કચેરીઓમાં જવાની જરૂર રહેશે નહીં.પ્રારંભિક તબક્કામાં, આ સુવિધા કાર્યકારી કર્મચારીઓને મુખ્ય મથક સહિત તમામ છ વિભાગ માટે ઉપલબ્ધ કરાઈ છે. આ સાથે, 1 નવેમ્બર, 2020 થી પરંપરાગત પાસ આપવામાં આવશે નહીં.

આ નવી પહેલ ડિજિટલ ઇન્ડિયા અભિયાનને વધુ મજબુત બનાવવાની સાથે સાથે વધુ પારદર્શિતા અને કાર્યક્ષમતાને પ્રોત્સાહન આપશે.પશ્ચિમ રેલ્વે હંમેશાં અનોખા તબીબી ઓળખ કાર્ડ્સ, એચઆરએમએસ, ઇ-ઓફિસ સિસ્ટમ તેમજ ઇ-ઓક્શન, ઇ-ટેન્ડર અને ઇ-પ્રાપ્તિ વગેરે સહિતના ડિજિટાઇઝેશન પહેલના અમલીકરણમાં હંમેશા આગળ રહે છે.

પ્રદીપ શર્મા ,જનસંપર્ક અધિકારી,પશ્ચિમ રેલવે, અમદાવાદ